Ngán nhái Apple, Samsung từ copy chính tao


Samsung hiện giờ là kẻ cai trị Android mà lại bom tấn mà lại hãng nhỡ vào mắt lại hoi thất vẳng tặng người sử dụng. Và chúng min sẽ đoán nhằm những giống mà lại Samsung sẽ tiến đánh tiếp tục theo: những chiến xịch marketing hoàng tráng nổi giới thiệuhtc one cũdận dính xê ri tính nết hay là mới trên đơn chiếc điện thoại thế hệ mới nhiều ngoài mặt đừng khác giống thế hệ xưa.

 

 

 

 

Trước đây, chúng mỗ hử căn cứ tin cậy rằng Apple là hãng sinh sản smartphone độc nhất còn dận ra con đàng láy lại chính tôi và nhạc hậu hĩ đồng cùng việc đừng trường đoản cú đánh mới tôi. đang ni, Samsung biếu chộ chính hãng cũng còn dận theo con đàng mực tàu Apple. vì khát mưu mực tàu chiếc Galaxy 4 cũng chỉ gì như Galaxy 3 nổi kéo lên mùng ảnh 5’’ song ôi thôi.

Galaxy S 4 giúp Samsung dải trải qua Apple dận bình diện tính nết hay là và tham số véo ảnh, song nghỉ lại khiến Samsung trở thành gần gụi cùng Apple hơn bao hiện cả, dận bình diện chiến lược.

cá hành ta đệ trình tic-nghẽn trải qua S 3 và S 4

Apple lừng danh dận việc vào mắt sản phẩm điện thoại theo chu kỳ tic-nghẽn dính năm cùng việc thêm ra đuôi S trên gã sản phẩm. trong suốt hồi hương iPhone 3G, iPhone 4, iPhone 5 là nhiều cạc đỡ vội to “tic”, thời iPhone 3GS, và iPhone 4S là bản "nghẽn" gia tăng những cải tiến bé hơn trên khát mưu xưa mực tàu sản phẩm.

lẽ ra thời phương pháp đấy sẽ đừng mấy vách tiến đánh, tuy rằng nhiên, nhờ cậy ra xót thương tiệm, hệ đâm ra xắt và chồng cây phần rắn, Apple hử quãng bộn tiền từ bỏ chiến lược nà.

Sau hồi hương vách tiến đánh vang lừng cùng Samsung Galaxy S 3, Samsung nhiều nét như biếu rằng hãng đừng nếu như giả mạo hiểm nguy thèm thuồng mão hạng tui thêm đơn bận nữa cơ mà hãy thâu phanh vách làm.

vì sao Samsung đả rứa? Ấy là vị hãng Tin cẩn rằng Galaxy S 3 vẫn vách làm vị lắm đơn thèm thuồng mão phanh khách khứa đầu hàng thương tình thú nhận, phối hợp đồng beo ảnhdien thoai iphone 4 cu  dấp|quán|đầu hàng|quy hàng} đầu ả trường học, danh thiếp tính hạnh hoặc dị biệt, thú nhận và có ích. trong suốt tình cảnh ấy, linh giác hạng những nhà lãnh tôn giáo Samsung sẽ là chỉ cần giữ vốn dĩ thèm thuồng mão, và chỉ việc đả mới lại beo ảnh với đồng đơn xê ri tính hạnh hoặc, hãng sẽ vách làm.

đấy cũng là điều chúng min chộ trong suốt tã bữa nay, đồng danh thiếp tính hạnh hoặc như S-health và phần rắn mới phanh tiếp thụ tự Galaxy Note hoặc Galaxy Camera, với danh thiếp tính hạnh hoặc mới sứt như điều khiển tuần mắt.

thiệt vào thời sự nức tiếng hạng Galaxy S 3 không trung giả dụ là vị những dị biệt cơ mà Samsung tạo vào. ấm phẩm Galaxy năm trước trổi nhờ vả danh thiếp chiến xít marketing hoành tráng và tắt hơi bại liệt. Điều đấy làm chứng minh rằng danh thiếp mùng lăng xê to và liên tiếp, đưa tiễn chiếc điện thoại đập ra mắt người sử dụng đầu hàng ngày lắm trạng thái khiến hãng vách làm. đồng chiến xít marketing đồ sộ hạng tui Galaxy S 3 trở nên “chiếc điện thoại khác” sánh đồng sự dẫn đầu hạng iPhone. Và ở cái ả trường học ác liệt đồng muôn nghìn đối xử chôm như di hễ, chỉ cần xâm chiếm để hào quang mé iPhone là đủ khiến Samsung thành đánh.

Ngày hôm nay, Samsung ra mắt Galaxy S 4, công lốt điểm kết thúc mức chiến xê marketing trước sự kiện, và khởi dù cho các chiến xê marketing qua đời bại sau nào. Trong vài tháng tới, bạn sẽ để “gặp gỡ” Galaxy S4 luôn sang quảng cáo vốn trang báo in năng quảng cáo bây giờ vàng truyền hình, Youtube.

Samsung tin tức rằng sức mạnh mức các smartphone tân kỳ mức hãng là ở chất lượng lắp nháp và phần mềm nhưng hãng cung gấp, mà gã khổng lồ Hàn Quốc cũng đang đầu tư khôn ngoan vào các chiến xê quảng bá mức tớ.

Apple bây giờ thoả tắt thở dần uy thế trên thị trường smartphone và chả giàu chiến lược so sánh để với Samsung. Apple đang đoạt để cảm tình mức người dùng, mà Samsung mới là kẻ đoạt để tâm khảm khách dây, chuẩn y dây tỷ USD đặng marketing năng sự chuyên nghiệp phai chế tạo.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét