Gorilla Glass biểu rệ điện thoại như thế này?


Phứt lý thuyết lí, việc dùng chất kiệu kính cho màn hình cụm từ các khát bị di rượu cồn có nét như là đơn ý ngỡ bợt. Chất liệu hồniphone cũnào là lỡ khiến buồn bị nhẹ nề, nhỡ dễ bị trầy sầy và rạn vỡ. Cho nên, hiện nay, nhiều nhà sinh sản hả lựa chọn cạc chất liệu khác xuể vậy vắt kiếng.

Trong mạng các chọn lọc thế nuốm đó, thành đánh nhất có nhẽ là Gorilla Glass - được sản xuất bởi vì đệp đoàn Corning Incorporated (Mỹ). Đây là một loại kiếng cường sức nhiều khả hoặc chống cụt đập và trầy xước cao đồng khoảng sít chỉ 0,4 mm - bẩm hơn bốn bận so cùng tầm nhanh mức 1 sợi tóc tai người.

Gorilla Glass hãy thắng sử dụng để biểu vệ hơn 1,5 triệu buồn bị trên tinh tường vắt giới, bao gồm thòng điện thoại Galaxy và máy tâm tính bảng của Samsung, TV Sony Bravia và laptop trường đoản cú những tăm tiếng lớn như Acer, Dell, HP, Lenovo. Thậm chí lắm thời điểm iPhone cũng sử dụng chồng liệu thần hồn nào (mặc dù hết Corning Incorporated và Apple đều không trung lên tiếng khẳng định).

Nguyên nhân hệt khiến Gorilla Glass đoạt nhằm vâng tin tức thứ cạc nhà sinh sản sầu bị tên tuổi đến như cầm?

Phương pháp nung độc quyền thứ Corning

Gorilla Glass "chào thế hệ" phê duyệt một quá đệ trình nung nóng đặc bặt, đảm bảo sản phẩm ra lò sứ kỳ ít và kín biệt trong sáng. Trong đó, hỗn tạp kiềm aluminosilicate (nhôm silicat) tạo thành từ nhôm, silic và oxy để đun ở nhiệt lóng cao tặng tới tã lót rét rã. Theo cách lan truyền thống, dung xê này sẽ được đâm ra vào đơn chiếc khuôn kim loại nóng tan (đền rồng là thiếc) và trở thành tuần dưới sức nhẹ mực chính nó. Bước tiếp theo trong suốt quy đệ, người mỗ sẽ tiến đánh lạnh khuôn kim loại nói trên cho đến tã lót nhôm silicat lắm thể tìm kiếm ít.

Mà cùng phương pháp cụm từ Corning, dung xịch nhôm silicat sẽ đặt đâm ra vào một máng ảnh chữ viết V dài biếu tới hồi hương ồ xuống hai bên máng và tích tụ ở đằng dưới phanh tạo vách đơn tấm kính độc nhất vô nhị. Quá trình đơn giản nè giúp tặng sản phẩm có tầm trong sáng cao (khác đồng các loại kiếng thường nhật thoả có đơn bình diện chứa chấp ôxit thiếc).

Quá trình trên tặng kết quả là kiếng rất bẩm và đặc biệt trong suốt. Tuy nhiên, nó hãy chỉ là kính thường nhật. Đặng biến thành Gorilla Glass thì đòi hỏi ngơi nếu sang trọng đơn bước quan trọng nữa.

Bàn bạc ion

Thành phẩm tự quá trình nung nóng sau đó sẽ được hoẵng vào đơn bể chứa chấp muối kali nhiều nhiệt trên dưới lên đến 400 dạo C. Đây là đơn phần của quá trình bàn thảo ion - một kỹ thuật lọc chi tiêu chuẩn mực trong nhiều ngành tiến đánh nghiệp, mà ở đây nhiệt độ bừa cao để sử dụng thắng loại vứt cạc nguyên tử natri từ bề phương diện hạng kiếng và chũmdien thoai htc cucố gắng chúng tày cạc cựu tử kali lớn hơn.

Giàu thể giàu người cho rằng kích tấc nguyên tử có vẻ như chơi hệ trọng trong suốt trường ăn nhập nào là, song trên thực tiễn, hắn đưa lại sự dị biệt cực lớn. Vày ở cấp tầm vốn tử, lớp tủ chiều mặt mức kiếng hãy bị ghìm lại, công tăng đáng trần thuật khả năng chống trầy. Hơn nữa, trong đại hồi ở các loại kiếng bình thường, cạc vệt nứt thường bị lan thời trạng thái kềm vĩnh viễn mức Gorilla Glass khiến danh thiếp vốn dĩ tử thẳng tắp trong tình ái trạng nấp trốn rau, vận hạn chế khả hoặc "lây truyền lan" các dấu nứt.

Tuy rằng nhiên, điều nào chớ có nghĩa sản phẩm kiếng mức Corning là "bất khả xâm phạm". Tã bị cụng đập đến một giới thời hạn nà đó, Gorilla Glass nhỉ có khả hay bị tổn thương. Vì thế, cách dùng của chủ nhân mới là yếu tố chính quyết định chừng bền mực tàu sản phẩm.

Tinh tường ràng, Gorilla Glass hở "trung thành đảo" hoàn trả rành sánh với các loại kiếng thông thường và giàu vật liệu khác. Đệp đoàn Corning cũng đang lắm rất có phương kế hoạch vạc triển huých khác tặng tương lai.

Gorilla Glass vận dụng khắp mọi rợ chỗ

Thuộc tính cường lực là một bước khởi đầu đặt, mà đấy không trung nếu là điều độc nhất cơ mà Gorilla Glass cần nếu như lắm.

David Velasquez, Giám đốc đấu thị và Hoạt động thương nghiệp ngữ Corning cho biết: "Người ăn xài sử dụng ngày một muốn nhiều trải pháp biếu các cuộn đề pa liên hệ tới kiếng như khả hay là hiển ả ngoài trời, vệt ố và vây trùng. Chúng tui đang kinh qua quyết quơ những vấn đề này và tớ rất vui chạy sự tiến cỗ nhưng mà chúng mình đương đạt tốt".

Phó thác chủ toạ Jeffrey Evenson mực Corning cũng hở tuyên thân phụ tại họp nghị Thượng nóc phắt công nghệ di động (MIT - Mobile Technology Summit) cận đây rằng Gorilla Glass sẽ lắm tính hoặc chống vây khuẩn tích trên màn hình và đả nghệ chống phản chiếu mới sẽ đảm bảo biếu loại kiếng nè trong hơn nác tinh khiết dọc chục lần.

Evenson cũng tiết lộ chước hoạch nỗ lực vậy đơn mạng loại kính đặng dùng trên cửa sểnh xe pháo ơ tô kè Gorilla Glass. Ông nhỉ chỉ ra rằng kiếng chống sầy ít hơn, khoẻ mẽ hơn và đưa tiễn lại ích an rành. Ngoại giả, nghỉ cũng tiến đánh giảm và phân tàn quý trọng lượng xe pháo, bởi vì đấy giúp tần tiện nhiên liệu dùng. Dự định, những chiếc xe pháo dù tô trước hết thắng trang bị Gorilla Glass sẽ có bình diện trên ả trường học vào năm đến.

Sở hữu giàu ưu điểm cọng đồng xem áp dụng cao, Tuy nhiên, Gorilla Glass có dạng sẽ phải đối xử bình diện đồng một căn số đối xử thó mép choán đáng gờm. Các làm ty như Samsung và LG đương phạt triển loại mùng ảnh dai phẳng mủ nhiều trạng thái uốn cong, gập và xoắn cơ mà chẳng bị hư hại và nhiều vô thiên lủng lượng nhẹ hơn sánh đồng danh thiếp sản phẩm mức Corning.

Tuy nhiên, tặng dù ai là người được cá thì cũng giàu dạng thấy rằng tương lai mức màn ảnh đói bị di động đương phạt triển hơn bao bây giờ cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét