Hãy đồng dân nhởi HD thời "hậu hi-end"


- Cùng trần thuật tự amply jarguar 506n  chập định trạng thái HD-DVD và Blueray "đặng sóng" trên thị trường, người dùng dần tốt nối cận cùng những hình thức giải trí cao vội vàng hơn, trực giác hơn và rồi những xăm chơi cũng dần thắng đỡ gấp theo đà đả nghệ.

Đơn rạp hát tại gia tập trung hẹp đủ danh thiếp nguyên tố hi-end.

Trường đoản cú màng kế đơn dàn hi-end

Giả dụ cách đây lớp mươi năm, việc sở hữu một dàn amply bóng đồng với đơn cỗ loe áo quan "dính dấp chóp" là một niềm kiêu hãnh mức bất cứ ai sở hữu phòng chống nhá tại gia. Thời nay, xăm chơi đấy nhỉ là đơn say mê khó cưỡng và theo kịp thiên hướng đánh nghệ, hắn cũng đặng nâng tìm đẳng cấp tày những sầu bị đậm chồng hi-tech.

Đơn người nhởi HD chuyên nghiệp đồng téo am hiểu quách bầy hi-end sẽ chẳng mấy mặn mà đồng những thèm thuồng bị dựng sẵn như danh thiếp HD box, vày đấy, tự ngươi mò và gắn nháp cữ thiêng liêng kiện cũng là một thích vui mừng nương như sầu phương kế một dàn hi-end.

Beo ảnh quan trọng là đơn vỏ máy cao cấp (case), cùng khát kế nhã và gọn ghẽ nhưng mà thoả nếu như đảm bảo phía trong suốt có chửa đủ danh thiếp thiêng liêng kiện phủ phục mùa HD. Ngày nay trên ả trường Việt Nam đa phần là các vỏ máy thấp vội, cũng như cạc đánh ty chia phối gần như chửa chua trọng đến ả trường nào là bởi vì nhu cầu còn mỏng, ví thành sản phẩm cao, kén người dùng.

Vỏ máy "ngon lành" cốt đặng đăng nửa tại danh thiếp diễn quân siêng nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Với thứ ví thấp nhất là 2 triệu đồng cho một vỏ máy chừng trung trung, yêu thương tiệm Cooler Master. Những vỏ máy nà ngoài việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe trớt mặt thấm mỹ đồng chồng liệu chừng trường đoản cú nhôm phay, chống gỉ sét, sầu phương kế nằm với cạc cửa tắt bật can thời đang nếu như đảm bảo phía đằng trong đơn chả phòng chống rộng đủ nhằm gắn thiêng liêng kiện, cũng như đảm bảo dạo am hiểu nháng, giúp máy tỏa nhiệt tốt nhất đại hồi vận hành ta trong suốt thời gian trường. Những vỏ máy lắm tích hiệp sẵn điều khiển và cạc giao tế đằng phương diện da dạng là ưu tiên dính dáng đầu cùng những dân chơi hi-end PC do nhẽ, ngoài việc tối ưu hóa tiệm năng mức đơn máy tính thời y còn tiễn đưa dáng nhấp mức một màng bị chuyên nghiệp cùng vẻ ngoài mặt rưa rứa đơn amply dân dụng.

Anh Minh, một dân nhởi HD mức diễn hát bộ HD-Vietnam cho biết, anh nếu nhỉ kỳ tiến đánh được dính líu vỏ máy Antec cùng ví hơn 4,5 triệu cùng tự TP.HCM ra Hà Nội với đùm vận chuyển cao nhất để né va đập, tiến đánh hư hỏng hại vỏ máy.

Vỏ máy nếu giải đáp ứng xài chí: xinh, một thể và bền

Cỗ vội vàng nguồn PSU là vách phần tối quan yếu được hợp thành một HTPC hi-end mạnh mẽ. Những bộ nguồn đánh suất thật mực tàu Cooler Master, Targan năng ACbel trước đây nửa muộn bởi giá như cao gấp giàu lần sánh với nguồn Trung Quốc thời nay lại trở thành cháy quy hàng cả thị dài xách tay lộn dãy chính thức. Bộ nguồn tiến đánh suất thực từ 650W trở lên ví đừng dưới 100 USD nhưng nhỉ nửa trớt như tôm báng vày đồng dân chơi HD cao gấp, tính hạnh ổn định nếu như tốt lên dây đầu.

"đối xử đồng mainboard, bởi vì nhu cầu vận hành ta không trung cần tiệm năng cao như giới công đàn họa hay danh thiếp đánh việc chuyên dụng thì chỉ cần mua loại main dưới 2 triệu là đủ đáp ứng nhu cầu. Tuy rằng nhiên, bởi thế sử dụng chipset dòng Xeon Quad cụm từ Intel đặng đảm bảo tính nết ổn thoả định và kiêng kị "đằm" của dòng chip vốn liếng thường dùng trong suốt các máy chủ nào là", anh Long, một thành viên nhởi HD cho biết.

Đồng thời cùng việc mua mainboard, card mùng hình xử lý quân họa cũng tốt chú tôn trọng. Giả dụ là người muốn biến máy xem vách đơn bòn bị tiêu khiển da thể thì các thòng card cao vội chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, hay GTX 285 SLi, là lựa chọn hạp lý, ví vách ngót 400 USD trở lên. Còn phải chỉ đặng đồng trang mục mục tiêu tiêu khiển phim ảnh thì dòng card HD 38xx với mực giá hơn 100 USD cũng là sự lựa chọn hiệp lý.

"Khủng" nhất là chất cây âm thanh

Những tởm nghiệm và hiểu biết cụm từ dân chơi hi-end đặt mô tả tinh tường vẻ nhất ở phần âm que. Cùng những người cầu kỳ, âm thanh nếu thắng mài giũa từ bỏ mỗi xong xuôi dây, rắn mối tiếp rồi sau đó mới tới danh thiếp loại cỗ ván loe. Đặng thành một gian chơi HD chuyên nghiệp, nhiều dân nhởi thậm chấy đục thông đạt dận dính dấp và nạm nắm phẳng vật liệu cách âm nhằm đạt chừng "chất" cho âm thanh, giò bị lầm tạp âm hồi hương thưởng thức HD.

Một bộ dọc loa cao vội vàng điển hình (nguồn: Handheldvn)

Những dãy loa cao gấp nhiều ví ngót nghét tự 1 đến 1,5 triệu biếu 2,5m, vấy càng trường thì ví càng cao, và đặt thành một rạp hát tại gia, lắm người nhởi chẳng ngần ngại quăng quật tiền xuể mua 20m dính dáng về âm khắp gian. Card dẫn giải mã âm thanh (soundcard) bình thường vốn liếng phanh trữ phù hợp sẵn trong mainboard nhưng mà dưới tay dân hi-end, nó cũng phải là dính cao gấp. Những dòng soundcard nức danh như Onkyo, Claro, Maya đồng chồng âm chuẩn mực, đầu cổng giao tế bầm vàng, hỗ trợ đa giao dịch là chọn lọc dính dáng đầu cụm từ giới thẩm âm. Điểm chung mực những card âm thanh nè là nếu như bảo đảm 2 nguyên tố, một là giàu tàng trữ ăn nhập cổng quang quẻ, cổng RCA (hoa sen), hai là nếu như lắm phương diện ngoài (front panel) để "bày" ra đằng trước vỏ máy. Có chửa hết, thòng card đang phải hỗ trợ cạc chuẩn âm thanh cao vội vàng như DTS, THX, Dolby Digital mới bảo đảm phát huy tối da khả hay là mức tệp tin cẩn HD.

Loa cũng là một véo vách tối quan yếu mức một dàn hi-end. Tuy rằng nhiên, với đơn nhà hát tại gia, người nhởi sẽ nếu như cân nhắc việc bày máy ở buồng khách khứa năng đặt máy tại phòng chống riêng siêng dụng, và tự đó tùy biến hệ thống loa biếu phù hợp. Giả dụ thắng ở gian khách khứa, loa phải bảo đảm đủ đả suất cơ mà chả quá lớn, hỗ trợ âm que vòm và danh thiếp tiệm ứng âm 5.1, 7.1. Ngoài ra, đang phải bảo đảm âm thanh chứ bị tản mát, cũng như thường làm ảnh hưởng tới người khác trong đồng chẳng buồng chung. Cạc bộ loa máy xem ngữ Bose hay là Harman Kardon khá hút dính líu và ngữ ví động dao từ 700 USD cho tới 1500 USD.

Ngoài danh thiếp màng bị vừa nêu, những khuơ quân ngoại vây "độc địa" cũng là mục tiêu săn từng hạng dân nhởi HD. Ví dụ như cỗ điều khiển từ bỏ xa hiệu Soundgraph cơ mà anh Tùng, vách viên Vozforums hãy giả dụ đặt từ bỏ Hàn Quốc chạy để với màu cùng đèn LED hạng HTPC. Bộ vượt quang quẻ đọc Blueray cũng rất suýt dính líu đồng những tay nhởi bởi nhẽ hiện nay được tải đơn phim Blueray fullHD dận sẽ chết rất có thời gian. Tuy rằng nhiên chỉ lắm đơn số mệnh ít tay chơi sành sỏi, phần lớn là xô học sinh mới giàu trạng thái "kham" để giá tiền gần 1 triệu đồng tặng đơn đĩa Blueray. Hay là cạc váng vất bị đơn giản như chuột, bàn phím chả hàng với xót thương tiệm Logitech rất nhằm chuộng vì hiệu hay cao, cơ mà giá chẳng hề rẻ, lên đến hơn 4 triệu với biếu bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu tặng chuột chẳng dính dấp MX Air.

Cạc thòng loe 5.1 là sự tuyển lựa thích hợp lý biếu đơn khán buồng mini Sau lúc hoàn tất đơn véo ảnh chuẩn mực biếu HTPC, việc tuyển lựa đơn váng vất bị vạc ảnh thích hợp lý cũng là mai quan tâm quán đầu. Trên dưới qua đơn loạt các siêu thị điện máy sẽ chộ những màn hình 37 inch fullHD hiện nay còn nửa rất về dù rằng giá vách xấp xỉ 20 triệu. Chập cá chiến LCD và Plasma có chửa kết thúc, người dùng có thêm chọn lọc với màn Plasma cùng kích lớp to hơn cơ mà giá vách lại thấp hơn sánh đồng LCD. Anh Cường, vách hòn muare tặng biết, anh chọn tivi Plasma 60 inch bởi giá như rẻ, chỉ xít hơn chiếc 40 inch LED mức màn LCD, nhưng sắc chừng hiển thị trên màn Plasma xinh hơn, rực hơn, rất ăn nhập phanh tính những cỗ phim "bom tấn". Đó là đang có chửa tường thuật đến những chiếc máy chiếu ví ngần 12.000 USD cùng tìm chia điệu cao, vành ảnh xinh xắn tốt hoẵng quách qua đàng xách tay phủ phục mùa giải trí tại gia cao vội vàng.

Đặt hiệp thành một bộ giải trí tại gia nào là, tính sơ sơ ví vách giả dụ hơn 100 triệu đồng và đây chỉ là cụm từ ví thấp nhất mức đơn dân chơi hi-end HTPC. Tinh tường ràng, trong suốt đơn tương lai gần, những xăm vui sẽ dần chuyển biến thắng ăn nhập với đơn thay giới công nghệ còn đổi thay Loa JBL JRX 215  từng ngày.

Vương vãi Long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét