Cùng ca đồng nhau và những o nường “vạc hỏa”: du chứa chấp lắm hệ lụy


 Nên vì vậy, những ẩn chứa chấp bên sau sàn diễn "ca với nhau" hở là một bài xích dúm nan điệu bởi vì nhẽ tê quan liêu chức hay là chỉ giàu trạng thái xử vạc hành chính phăng những mùa việc "được", như viên chức giò giao kèo, hát lạc cấm, dính dáng   âmpli công suất   giò đủ ánh sáng, tiếng ồn quá của và mở cửa quá hiện giờ quy định cơ mà thôi… hát với nhau và những gác nường "phân phát hỏa" 

 1. Như tôi hả nói trong bài bác trước, mỗi một canh "phạt hỏa" trong suốt các dây "ca cùng rau" đều lắm khách khứa ruột thứ tui. Phần lớn là những ông "tóc muối lắm hơn xài" nhưng nhẹ túi, sẵn sàng giống hết triệu lợt tiền "đoá", chửa tường thuật tiền "boa" cho các gác "vạc hỏa". Vân, đả "phạt hỏa" biếu một quán ca cùng rau ở lô vấp váp, thuật: "Mặc dù đừng có lương, nhưng mà quản lý hàng quy định lũ em mỗi tối nếu như làm sao biếu khách khứa uống ít ra là 1 thùng bia thời mới thắng chia tiền "đoá". Nếu như là khách khứa ruột thì khỏi lo vì chưng hụi thường quách đông người. Đang gặp bữa khách ruột chứ tới, em nếu như dận show 2, 3, thậm chấy 4 bàn mới đủ định hạng".

Chạy show ở đây tức là căn cứ ngồi bàn nào là 15, 20 phút, cỡ đặng vài ba "đoá" thời o "vạc hỏa" lại kiếm lý vì chưng thắng phai qua bàn khác. Nếu như dính ế khách, chỉ lắm mấy bàn thời danh thiếp cô "vạc hỏa" lại giở chiêu: "Anh khích bài xích hệt, em hát tặng anh". Hẳn nhiên hồi cô lên ca, lẽ nào khách khứa lại chả tặng đoá tặng cô, có chửa kể những o "phân phát hỏa" khác cũng chớp vào biếu phải gặp khách dễ tính hạnh. Diệu, công chung đồng Vân, nói: "cầu mong vậy mà hổng nếu gắng. Nhiều đêm bầy em mỗi đứa chỉ thắng 30 nghìn, chứ đủ vờ vĩnh tiền xe ủ ấp, chửa kể khách van hát tuồng em uống bia mà mồi là nĩa đỗ phụng rang, đứa nà đứa nấy mộng mị cận mất".

Theo tìm hiểu mức tui, khác với những o bán bia ấp ủ, gái "phát hỏa" ngoài việc nếu như giàu ngoại hình, biết cách thưỡn thẹo, biết "phỉnh phờ" khách khứa, cạc canh đương giả dụ đầu tư kiến thức phứt âm nhạc, thậm chấy giả dụ biết nhảy đầm và quan trọng nhất là biết cố kỉnh bức tim lý của khách trong chuyện hát ca. Diệu, chẳng hạn, khách ruột của gác là một người tụi ông 57 thời đoạn, thằng Chín - đền tốt đòi là Chín "truất phế liệu" bởi ông nà có vựa chuốc nửa lũ ve chai ở quận 12. Mỗi tuần, ông Chín "phế liệu chừng" đến quy hàng 2 dọ và lượt nào là cũng cầm cố, mỗi hồi hát ông đả thẳng đơn hơi 3, 4 bài, "đoá" lên đếm đừng để.

Vân tường thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng thúc những bài bác sướt mướt như "nhẫn nhục cỏ trao em", "Đêm sầu tỉnh thiêng liêng", "khoa phứa nhà nường" vì vậy căn cứ thấy ổng vào, y lại xáp vai áp mạ: "Anh Chín ca bài "Áo em chửa thây kệ đơn lượt đi anh". Nghen anh hát bài xích đấy em xúc động lắm". Anh hùng sang ải lụy mỹ nhân, Chín "phế liệu" bâu ly bia lên, tiến đánh một cái ực rồi bước vào sàn diễn, túm diễn đàn. Diệu nói: "mỗi dò ảnh tới, tiền đoá, tiền bia, tiền bo, chả dò nè dưới 5 triệu".

 

hát sĩ thiệt khách nổi bạn phe “lên đoá” tặng bia.

 

 2. Khác cùng gái "phạt hỏa", đệ quãng văn hóa hòng như thường gác nào là tổ quá lớp 9 - thậm chấy nhiều canh mới học chừng 3 - thời những canh MC ở những dính hát với nhau nhiều khá hơn. Có o thoả học cả kiếm 12 hoặc đương học phứa học. Ngoài việc ngoại hình duyên dáng, tọng nói lưu loát, MC đương thuộc làu tính toán từng vì chưng khách ruột cụm từ dây phanh lắm cách ứng xử biết bao tặng khách khứa trực tính chấp thuận.

Phương là MC tại một dây ca với nhau ở bình phẩm nhành, nói: "lắm ông ra dính dáng, trực tính chọn chốn ngồi nhất mực, tiếp hòn, "vạc hỏa" cũng cố định vì vậy nhút nhát ổng điện thoại, em nếu sắp đặt thắng chốc ổng ra là lắm bàn, giàu tiếp chuyện viên phục vụ trực tính. Lắm ông hồi tới thời hỉ nhậu "tăng 1" ở một chỗ khác. Men sẵn trong người, ổng quậy đến bến". Tớ hỏi: "quậy là sao?". Phương lắc đầu: "thì ổng ôm ấp eo, vỗ mông, rớ đùi, bất thuật MC, tiếp hòn hoặc phát hỏa".

Đeo tay chỉ qua đơn canh "phạt hỏa" đứng gần đó, Phương nói tiếp chuyện: "Ổng là khách khứa ruột mực con Kim nà này". Theo lãi Kim thời mặc dầu quậy, mà ông khách nào là rất dễ xem trong suốt việc "lên đoá", thậm chí "phạt hỏa" rứa một thế bông biếu đều tặng các nhạc công, ổng cũng trông coi là chuyện rỏ! Minh, nhạc công organ, kể: "lắm ông xỉn quá, lên hát cốc được câu chứ, báo hại tớ hát bội theo muốn tắt nghỉ. Hử vắt ổng còn phản kháng mình "một nốt bẻ kẹp chớ biết" nhưng mà cũng trưng thắng vô ban nhạc".

Lắm bà khách khứa suýt soát 50 giai đoạn, kêu Minh bầy bài xích "phân tay hoàng hông". Đồ bay hát tuồng lại thầy bốn lượt song bả thoả giò vô được dịp. Rắn chắc là quê bình diện cùng bạn phe phái, bả xoay trải qua chửi Minh: "bu! bộ mày tính toán chơi tui hử? Nãy hiện nay tôi lên gần 200 nghìn tiền bông rồi biết chớ. Tuồng cà chớn". Mỏ ác tới ói huyết nhưng Minh phải lặng bởi vì nếu như phản bội ứng lại thì màng màng là cái rắn chắc bởi nhẽ ở dính dấp nà, ban lạc, "vạc hỏa" không trung để trả thù tốc, thảy sống vào tiền "lên bông" mực tàu khách!

Lắm canh đấu hòn, "phạt hỏa" tại một quy hàng ca đồng nhau ở lối quang đãng Trung, quận đống vấp váp thỉnh thoảng hở tường thuật lại cốp chuyện chạy một hát sĩ trong suốt dính dáng, lát nhỡ bước vào sân khấu trong suốt trang phục váy ngắn, áo thun đay lỗ lã thời tức tốc dãy loạt khách nhậu ồ lên kèm với những tiếng vỗ tay, huýt sáo inh ỏi.

Bài ca cơ mà cô ca sĩ biểu đạt hôm ấy là bài bác "tình ái ôi thôi xót xa". Vừa ca, o vừa nhún nhường nhảy theo áp tống lạc. Phía dưới, thiệt khách khứa nục tay, gụ ngốn khua đĩa, đập bàn um sùm ngâm. Ca gần nửa bài thời một thanh niên tay thế "bông" phắt ào lên biếu, đồng thời kéo ghì gác hát sĩ vào sát người mình rồi dứa búa xua. Có chửa cả, anh min ở bộc trực lại sân khấu và "múa minh họa" cạ cách lắc lư loạn xạ. Ngay thức thì, quãng âm thanh hội thảo  rỗng trước sàn diễn biến thành sàn khiêu vũ. Cỡ kép hát nam nữ, hay trai nam, nữ nữ, quay rồ dancing lỏn. Lắm ông giò biết nhảy theo kinh qua giống, chỉ chộ chân kẹo, tay tranh hắn như xếp võ… Thiếu Lâm khiến nhiều kép hát nhỡ dancing vừa giả dụ lét mắt dè tầng vì chưng chả may giả dụ trúng một li keo kiệt thứ ông thì hi vọng như oan gia tự trên trời sa xuống!

Tuy nhiên, đấy chỉ là những chuyện lặt vặt. Lắm vụ loạn đả, thậm chấy đơm chặt chịa hử xảy ra ở những dính hát với rau nhưng mà căn do phần nhiều là "con gà mỏ ác rau tiếng gáy". Diệu kể: "Bữa đấy, chớ phải là ngày mực ông Chín "phế truất liệu hồn" do vậy em ngồi cùng một bàn khác. Ai dè bán kiêng kị ổng vô. Tấm gặp anh đằng ria đương quáng quàng tay ủ ấp vai em, phương diện ổng hầm hầm vì vậy em xin phép sang bàn đồng ổng. Ráng mà lại khách đừng chịu. Hụi nói "cỗ hát bội anh chớ giàu tiền boa cho em biết bao song em phải trải qua đồng thằng nghiêm phụ tươi tắn kia".

Chộ giò khí găng tay, MC giả dụ đứng ra dàn xếp cạ cách nói nhỏ đồng những bởi khách khứa trong suốt bàn nhưng mà Diệu còn ngồi, rằng "ông tươi đấy là… anh gia tộc cụm từ Diệu. Ổng đang bực tao bởi vì chuyện làm măm chẳng hổng giàu chi đâu". Nếu tắt nghỉ gần 10 phút, Diệu mới sang trọng đặt bàn ông Chín "phế giờ hồn" cơ mà cái ví nếu như ra bộ là Chín "phế liệu hồn" tối đấy chỉ uống 2 lon bia, chớ ca, chớ "lên bông", giò "bo", còn bàn phía tê van tính tình tiền, kèm theo cốp nói "thề nguyền không trung bao hiện giờ bước vô đây nữa".

Đơn chuyện khác, xảy vào tại đơn đầu hàng “ca cùng nhau” trên đường Trần Hưng tôn giáo, quận 1, TP HCM, ông T trong hồi hương nhỡ nhậu vừa nghe vọng cổ thì xảy ra mâu thuẫn với hai que niên ở bàn phía mé. Lãi trải qua tiếng lại, một trong hai que niên nào đổ tắt hơi ông T rồi sau nhát tỉnh rượu, anh ta đến cơ quan liêu đả an thú tội. Hoa, "phân phát hỏa" tại đơn dây ca với nhau ở quận 3, tường thuật: "lúc giàu bia, rượu ra, khách rất dễ nổi xung. Em hả lóng chứng kiến đơn người đăng ký hát cơ mà vày trước đó đã nhiều 4 người khác đăng ký thành thử MC nói giả dụ đợi chờ. Ráng là anh mỗ với bạn bè quậy bằng cách đập ly, đập vỏ chai bia, đẩy đâm bàn thánh thần khiến khách vứt đi hết".

Tuy nhiên, nỗi kinh hoàng nhất thứ nhiều o gái "phạt hỏa" giò giả dụ là chuyện bị bắt uống bia, bị rờ mó hay là khách khứa đả rau vì chưng tranh giành gái gú, cơ mà là chuyện biếu vay nặng lãi. Môn thuật: "đồ em mỗi một đứa ít ra nếu như có 3 bộ áo xống phanh thay đổi, chửa kể giày dép, phấn sáp, rồi tiền mướn nhà, tiền hốc uống, tiền xe cộ ôm ấp nếu đừng có xe riêng, lại đang tiền nổi thỉnh thoảng gửi phắt biếu gia ách".

Cùng những gác "phân phát hỏa" mới chân ướt chân tuyệt trần vào nghề, có chửa có khả hay trang bị cho trui thời con đàng ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" phải chứ muốn (hay chửa muốn nửa dâm). Ở đơn số dính dáng, vay 1 triệu thời mỗi ngày nếu như ra vẻ 50 nghìn tiền lời. Bữa nay giả dụ "lốc", chưa ra chiều thắng thì ngày mai, tiền vay sẽ trở nên 1.050.000, và tiền nhời là 50.025 cùng. Bữa sau nếu hở "lốc" thời tiền vay trở nên 1.100.000 và tiền lãi theo đó tăng lên.

Khuơ nói: "nên nhiều người vay 1 triệu, ra bộ tiền nhời suốt 3 tháng - tổng cuộng là 4,5 triệu mà lại hỉ đang nợ nần cựu 1 triệu". Đang phải vay mượn tiền góp thì vay 1 triệu, mỗi một ngày hùn 120 nghìn. Góp đủ 10 ngày là xong xuôi. Ngày nào là đừng hùn, tiền lời sẽ phanh cuộng chung ra tiền vốn thành thử lắm gác vay mượn 1 triệu, mới hơn 1 tháng nó phồng lên gần 2 triệu. Tui hỏi: "nếu chớ ra bộ xuể thời sao?". Huê trả lời: "thời chỉ nhiều nác quăng quật phứt quê hoặc béng tỉnh giấc khác, chớ hả ở Sài Gòn thì ô dù có đả ở đâu thời chủ nợ trước sau cũng sẽ mò ra, tầng lớp rủi sẽ xử xinh xẻo".

 

Ở nhiều dây “ca với rau”, đoá thẳng giàu sẵn tiền.

 

 3. tường thuật từ đại hồi cạc cơ quan lại chức hay vội vàng phép cho những vấy "hát đồng nhau" phanh hoạt động, thì xỏ như quận, huyện nà ở TP HCM cũng lắm loại hình nào là. Ở khu dân cư Bình trừng trị Đông, quận bình phẩm Tân, trui đếm để giò dưới 6 dính - và hầu hết đều là những dãy thường đền bậc trung, tức thị không nhiều buồng cách âm. Ở Gò Vấp, nhai một o "phát hỏa" nói có hơn chục dính líu, còn ở cạc huyện ngoại thành như bình phẩm nhánh, Hóc khoa, Nhà phái, mỗi một nơi vắng cũng là 5, 7 quy hàng.

Trải qua hơn, lắm vấy D. Trên đàng Nguyễn Văn Trỗi, quán T. Đường Phổ quang đãng, quận Tân Bình, dây G .Lối Điện Biên Phủ, quận 3 song những chốn nà, gái "phát hỏa" giò nêm chân ra phanh bởi lẽ "đào" mức quán đang thừa thời cần gì tới cạc gác. Nhằm cuộn khách khứa, mỗi dính dấp “hát cùng rau” có một cùi cách riêng. Có dính dấp, tiếp chuyện viên, "phát hỏa" rặt là những người 30, 40, thậm chí 50 thời đoạn. Khách khứa thứ hụi cũng là những người trạc tuổi ấy do vậy tiền "đoá" khá bèo: 5 ngàn, kép hát buổi 2 ngàn cũng "lên bông". Những dính dấp nà, chủ dính líu tận dụng phương diện văn bằng, cơi nới vách sàn diễn bởi thế có nhát, hắn là sự khảo tra tấn thần kinh thính giác mực những hộ dân phụ cận mỗi một hồi hương chương đệ trình "hát với nhau" bắt đầu.

Ở dãy ca đồng rau trên đường Lam Sơn, quận Phú Nhuận, nhiều đấu viên, "vạc hỏa" sẵn sàng bán dâm nếu khách khứa nhiều nhu cầu. Thằn lằn, "vạc hỏa" tại quán nào là, nói cùng tớ một li như một tín tiệm: "Anh mà lại bắt buộc xúc thời em… bứt nút thẳng tính". Điều đáng lưu ý là ở hầu hết cạc dính dấp "ca với rau", không lắm bài xích nhạc nào là bị gọi là cấm.

Tại dây X. Nằm trên đơn con lối ở đít bình phẩm trừng trị Đông, chập tui cậy đơn gác phủ phục mùa đăng ký biếu tôi bài "Người ở lại Charlie" - là bài ca hạng è cổ Thiện que, ca ngợi trung lố dancing ô dù Việt trai cuộng hòa Nguyễn ách bảo bị pháo binh lũ phóng thích văng tạ thế tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - hiện thời đã nằm trong suốt danh mục cấm phổ biến, lưu hành ta thì chỉ vài ba phút sau đấy, ban lạc vẫn "tâng tứng tâng", còn trên màn ảnh vây tâm tính xuất hiện thời thẳng băng dòng chữ viết "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi o MC, canh cho biết: "khách khứa ra yêu cầu ca bài bác chi đấy song vấy đừng lắm thì bận sau khách đừng tới nữa bởi vậy dẫu biết là bị cấm, đờn em hỉ giả dụ liều". Có chửa tường thuật nhiều vì chưng khách lúc lên hát, gia tộc ca nhạc chế với lãi lẽ giàu khi rất tục tằn. Linh nghiệm nói: "vậy mà những bài ca đó lại thắng rục tay, "lên đoá" rất giàu mới tuần", và cô hỏi mình: "Anh biết bài xích "Tàu đêm năm cũ" chẳng?". Tớ gật đầu, thiêng liêng nói đấu: "bài xích nào gia tộc chế vách bài "tên 3 tay", rồi o ghé vẽ vời tôi, ca nhỏ. Mới chỉ nhớ cốp đầu ôi thôi, trui hãy vãi linh hồn vì chưng nghỉ lỗ mãng tới mực đừng còn lắm trạng thái tục lệ hơn đặng nữa.

Thực tế mà lại nói, "ca đồng nhau" tiễn đưa lại biếu giàu người cảm giác thoải mái, thơ từ giãn sau những giờ phút găng vày cơm áo gạo tiền, là chỗ xả stress và cũng là chốn được nhiều khách khứa nhậu nhẹt "khoe" giọng hát của tao vì chưng lắm người ca rất năng - thậm chấy còn hoặc hơn đơn số ca sĩ thắng lên nhờ vả tạo vào những scandal quái quỷ chiêu, dị hợm. Cơ mà bên ven đó, đẩy chứa sau hắn là khá lắm bợt như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần đông những quán "hát với nhau" mà tôi đi thực tại, các cô "phát hỏa" không có hiệp đồng lao động đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hợp đồng lao động, không bảo hiểm xã hội, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Nên chi, những núp chứa bên sau sàn diễn "hát đồng nhau" hử là một bài nhúm nan kinh qua vì chưng lẽ tê quan chức năng chỉ có dạng xử phạt hành ta chính bay những mùa việc "đặt", như nhân viên chứ hợp đồng, ca nhạc cấm, đầu hàng điện thoại cũ  đừng đủ ánh sáng, tiếng ồn quá ngữ và mở cửa quá hiện thời quy toan song thôi…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét